Công nghệ thông tin

Tập huấn kỹ năng công nghệ thông tin và chuyển đổi số năm 2022 tại huyện Xín Mần

06/05/2022 15:15 810 lượt xem

Ngày 05.5, UBND huyện Xín Mần phối hợp với sở Thông tin và Truyền thông Hà Giang tổ chức tập huấn Kỹ năng công nghệ thông tin và chuyển đổi số năm 2020 cho các đối tượng là lãnh đạo các cơ quan quản lý nhà nước, lãnh đạo và cán bộ Một cửa các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Dự và phát biểu buổi khai mạc tập huấn có đồng chí Đỗ Thái Hòa, Giám đốc sở Thông tin và Truyền thông Hà Giang; đồng chí Phạm Duy Hiền, Chủ Tịch UBND huyện Xín Mần.

Tập huấn kỹ năng công nghệ thông tin và chuyển đổi số năm 2022 tại huyện Xín Mần

Trong thời gian tập huấn, các học viên được bồi dưỡng những kiến thức, kỹ năng cơ bản về chuyển đổi số; kỹ năng sử dụng và khai thác hiệu quả hệ thống Quản lý văn bản và điều hành công việc (VNPTiOffice), chữ ký số; hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính của Tỉnh; quản lý vận hành hệ thống Truyền thanh thông minh… Ngoài ra, các học viên cũng được trang bị thêm kiến thức về an toàn an ninh thông tin và kỹ năng làm việc trên môi trường mạng an toàn.

Chủ tịch UBND huyện Phạm Duy Hiền phát biểu tại hội nghị tập huấn.

Qua lớp tập huấn, kiến thức, kỹ năng về công nghệ thông tin và chuyển đổi số sẽ giúp cho cán bộ, công chức cấp huyện, xã đáp ứng được nhu cầu giải quyết công việc hàng ngày; hướng tới thúc đẩy phát triển chính quyền số, kinh tế số và xã hội số./.

Hoàng Thạch - Việt Trung

Tin khác