Công nghệ thông tin

Tài khoản Zalo chính thức của Sở Thông tin và Truyền thông Hà Giang

15/03/2020 00:00 546 lượt xem

Nhằm tăng cường kết nối, tương tác với người dân và doanh nghiệp, cung cấp kịp thời, đầy đủ và chính xác các thông tin, chỉ đạo điều hành, công tác... Sở Thông tin và Truyền thông Hà Giang đã xây dựng Tài khoản Zalo chính thức (Official Account) có tên “Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Hà Giang”.

 

Trong thời điểm này, khi dịch bệnh Covid-19 đang có nhiều diễn biến phức tạp, những thông tin về tình hình, diễn biến của dịch bệnh luôn là mối quan tâm của cả cộng đồng. Nhưng do tình trạng lan tỏa thông tin tự do trên mạng xã hội dẫn tới việc tiếp cận, chia sẻ những thông tin từ những nguồn thiếu kiểm chứng, thiếu chính xác, gây hoang mang dư luận. Vì vậy, Sở Thông tin và Truyền thông đã lựa chọn kênh Zalo của sở làm kênh cung cấp, truyền tải thông tin chính thức của tỉnh về dịch bệnh Covid-19.

Tài khoản Zalo “Sở Thông tin và Truyền thông Hà Giang” cung cấp, cập nhật liên tục và đầy đủ các thông tin, chỉ đạo điều hành và công tác phòng chống dịch bệnh trên địa bàn tỉnh.

Hãy nhập từ khóa “Sở Thông tin và Truyền thông Hà Giang” trong phần Tìm kiếm trên ứng dụng Zalo hoặc sử dụng chức năng quét mã QR trên điện thoại để truy cập.

 

QR Code của Sở Thông tin và Truyền thông Hà Giang

Hãy chọn “Quan tâm” để tham gia tương tác.

Chọn Menu "Corona" để xem chi tiết các mục thông tin.

 

 

Vui lòng chọn thông tin quan tâm và nhấp để xem chi tiết nội dung.

Chọn “Gửi tin nhắn” để gửi ý kiến/góp ý, phản hồi.

Bấm vào bài viết mà bạn quan tâm để xem thông tin chi tiết.

Hãy kéo xuống phía dưới và Bấm “Xem tất cả” để nhìn thấy tất cả các bài viết trên tài khoản Zalo “Sở Thông tin và Truyền thông Hà Giang”.


Tin khác