Công nghệ thông tin

Khai trương Trang thông tin điện tử Quỹ Đầu tư, phát triển đất và bảo lãnh tín dụng tỉnh

21/09/2015 00:00 970 lượt xem

Nhằm tăng cường công tác tuyên truyền và nâng mức độ áp dụng công nghệ thông tin trong xử lý nghiệp vụ cấp độ 2, sáng 18/9/2015, Quỹ đầu tư, phát triển đất và bảo lãnh tính dụng tỉnh tổ chức Lễ khai trương Trang thông tin điện tử. Đến dự có lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh.

 Các đại biểu tham dự Lễ khai trương

Trang thông tin điện tử của Quỹ đầu tư, phát triển và bảo lãnh tín dụng tỉnh được Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Hà Giang cấp phép tại Văn bản số 311 ngày 31/8/2015 và có tên miền truy cập là: http://qdt.hagiang.gov.vn. Trang gồm 5 chuyên mục là: Trang chủ; Giới thiệu; Lĩnh vực hoạt động; Hướng dẫn thủ tục; Văn bản liên quan và phần liên hệ, với nhiệm vụ đảm bảo cung cấp đầy đủ các dịch vụ hiện đang triển khai tại Quỹ đến khách hàng và các tổ chức, doanh nghiệp như: Danh mục và mẫu hồ sơ Bảo lãnh tín dụng; danh mục và mẫu hồ sơ ứng vốn từ Quỹ phát triển đất, hồ sơ vay vốn đầu tư. Ngoài ra, Quỹ còn cho phép người sử dụng tải về các mẫu văn bản để khai báo, hoàn thiện hồ sơ theo yêu cầu. Thông tin được lấy trực tiếp từ Trang chủ của Cổng thông tin điện tử Chính phủ, Bộ Tài chính, Cổng thông tin điện tỉnh Hà Giang…

Việc đưa Trang thông tin điện tử của Quỹ đầu tư, phát triển đất và bảo lãnh tín dụng vào hoạt động sẽ giúp cho các phòng, ban chuyên môn thuận lợi trong công tác quản lý tài chính, rút ngắn thủ tục hành chính và tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các khách hàng./.

                                                        Tin, ảnh: Minh Khai


Tin khác