Ngành thông tin và truyền thông

Các kênh tương tác chính thức của Công an tỉnh Hà Giang trên nền tảng mạng xã hội

23/09/2021 13:48 934 lượt xem

Để kịp thời cung cấp thông tin chính thống, tuyên truyền phòng, chống tội phạm, huy động nhân dân tích cực phản ánh về các vấn đề liên quan đến ANTT, các hành vi vi phạm pháp luật. Sáng 23.9, Công an tỉnh tổ chức Lễ ra mắt các kênh tương tác trực tuyến với nhân dân trên nền tảng mạng xã hội.

Xuất phát từ tình hình thực tế về yêu cầu bảo đảm an ninh, an toàn thông tin cùng với mục tiêu kịp thời cung cấp thông tin chính thống định hướng dư luận, phản bác những luận điệu sai trái, tuyên truyền phòng, chống tội phạm huy động nhân dân tích cực phản ánh về các vấn đề liên quan đến ANTT và các hành vi vi phạm pháp luật; Bên cạnh đó, là cung cấp dịch vụ công trực tuyến đối với các lĩnh vực liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của lực lượng Công an, góp phần đẩy mạnh công tác cải cách hành chính phục vụ nhân dân; Đồng thời, thiết lập công cụ để lực lượng Công an tương tác, trao đổi với người dân qua mạng internet, kịp thời nắm bắt thông tin, phản ánh của người dân và xử lý kịp thời các vấn đề nổi lên có liên quan đến ANTT. 
Sáng nay (23.9), Công an tỉnh Hà Giang chính thức ra mắt các Kênh tương tác trực tuyến với Nhân dân trên nền tảng mạng xã hội Facebook, Zalo, Youtube. Đây sẽ là cầu nối, công cụ, kênh thông tin tương tác giữa lực lượng Công an với quần chúng nhân dân, giúp lực lượng Công an Hà Giang làm tốt công tác bảo đảm ANTT theo đúng phương châm “Lúc dân cần, lúc dân khó, có Công an”.
Để tiếp cận kịp thời các thông tin liên quan đến ANTT trên địa bàn tỉnh, hãy theo dõi các kênh tương tác trực tuyến của Công an tỉnh Hà Giang:
1.    Fanpage Facebook: Công an tỉnh Hà Giang

2. Zalo Official Account: Công an tỉnh Hà Giang  

3. Youtube: An ninh trật tự Hà Giang 

 

Nguyễn Hậu

Tin khác