Ngành thông tin và truyền thông

Hội nghị CCVC, NLĐ và Đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cơ quan với CCVC, NLĐ năm 2023

01/01/2023 17:57 5524 lượt xem

Sáng ngày 30/12, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Hội nghị công chức, viên chức và người lao động (CCVC, NLĐ) và Đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cơ quan với CCVC, NLĐ năm 2023. Dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Sở, toàn thể CCVC, NLĐ trong cơ quan. Đồng chí Đỗ Thái Hòa - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Sở và đồng chí Trần Kim Ngọc - Chủ tịch Công đoàn cơ sở chủ trì Hội nghị.

Hội nghị đã thông qua các nội dung trọng tâm như: Báo cáo kiểm điểm việc thực hiện Nghị quyết hội nghị CCVC, NLĐ năm 2022; báo cáo kiểm điểm việc thực hiện nhiệm vụ công tác của Sở năm 2022; báo cáo công tác thanh tra nhân dân năm 2022; công khai tình hình sử dụng tài chính cơ quan; báo cáo tình hình sử dụng tài chính công đoàn; bầu ban thanh tra nhân dân, phát động phong trào thi đua năm 2023...

Đồng chí Đỗ Thái Hòa, Bí thư chi bộ, Giám đốc Sở phát biểu khai mạc, quán triệt và chỉ đạo Hội nghị

Năm 2022, trong điều kiện còn nhiều khó khăn, với sự chỉ đạo quyết liệt, tập trung cao cùng với sự nỗ lực của toàn thể CCVC và NLĐ, các mặt công tác của cơ quan đã được triển khai tích cực, hiệu quả, hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ trọng tâm đã đề ra. Giám đốc và Ban Chấp hành Công đoàn đã có nhiều cố gắng trong thực hiện xây dựng cơ quan đảm bảo dân chủ, công khai, minh bạch, tạo được sự đồng lòng và quyết tâm vượt qua khó khăn, thách thức; tôn trọng và phát huy quyền làm chủ của CCVC, NLĐ; việc chấp hành nội quy cơ quan của CCVC, NLĐ được thực hiện nghiêm túc; các nhiệm vụ và phong trào thi đua đã có sự đổi mới, bám sát, điều hành linh hoạt, phù hợp với tình hình thực tế của cơ quan; điều kiện, môi trường làm việc và đời sống CCVC, NLĐ tiếp tục được quan tâm cải thiện. 

CCVC và NLĐ tích cực thảo luận, đề xuất nhiệm vụ

Dưới sự chủ trì của Đoàn Chủ tịch, với không khí dân chủ và tinh thần trách nhiệm cao, các ý kiến thảo luận và nội dung đối thoại giữa người đứng đầu cơ quan với CCVC, NLĐ có tính xây dựng cao, tích cực giải quyết, tháo gỡ những vấn đề của thực tiễn đặt ra, thông qua việc đề xuất điều chỉnh, bổ sung Quy chế văn hóa công sở và chuẩn mực ứng xử của CCVC, NLĐ; sửa đổi, bổ sung quy chế chi tiêu nội bộ; quy chế thu, chi của công đoàn…Đồng thời, thảo luận, thống nhất nhiều giải pháp quan trọng để khắc phục những tồn tại, hạn chế của cơ quan và ngành Thông tin và Truyền thông trong năm 2023.

Giám đốc Sở và Chủ tịch Công đoàn cơ sở ký giao ước thi đua năm 2023

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Đỗ Thái Hòa, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Sở đã ghi nhận, đánh giá cao tinh thần đoàn kết, sự sáng tạo và nỗ lực khắc phục khó khăn của toàn thể CCVC, NLĐ trong năm qua. Đồng chí cũng yêu cầu toàn thể CCVC, NLĐ tiếp tục đổi mới tư duy, năng động, sáng tạo, tận tâm, tận lực, nêu cao trách nhiệm, không ngừng nỗ lực phấn đấu, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của ngành trong năm tới.

Ghi nhận kết quả đạt được của các tập thể và cá nhân trong năm 2022, Giám đốc Sở đã  khen thưởng cho 02 tập thể là Phòng Truyền thông và Phòng Công nghệ Hạ tầng đạt danh hiệu “Lao động xuất sắc”; 03 tập thể đạt danh hiệu “Lao động tiên tiến” là Văn phòng, Thanh tra, Trung tâm CNTT&TT; đồng thời, khen thưởng 05 CCVC đạt danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cơ sở” và 22 CCVC, NLĐ đạt danh hiệu “Lao động tiến tiến”. Đồng thời, đề nghị Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen cho 01 cá nhân đạt thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 02 năm liền (2021, 2022).

Các cá nhân đạt danh hiệu “Chiến sỹ thi đua cơ sở”.
Đại diện các tập thể nhận danh hiệu “Tập thể lao động tiên tiến”
Các cá nhân đạt danh hiệu “Lao động tiên tiến”

Tin khác