Tin hoạt động sở

Sở Thông tin và Truyền thông Hà Giang Tổ chức Tọa đàm kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8-3

08/03/2015 00:00 961 lượt xem

Kỷ niệm 105 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2015), chiều ngày 06 tháng 03 năm 2015, Sở Thông tin và Truyền thông Hà Giang đã tổ chức Tọa đàm kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Dự buổi Tọa đàm có đồng chí Nguyễn Văn tuệ, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Giám đốc Sở; cùng toàn thể CBCCVC của cơ quan và đặc biệt là sự hiện diện đông đủ nữ CBCCVC cơ quan.

 Tại buổi Tọa đàm các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống, ý nghĩa lịch sử của phong trào Phụ nữ Quốc tế 8/3. Ngày Quốc tế Phụ nữ là thành quả đấu tranh lâu dài và lặng lẽ của hàng triệu phụ nữ trên thế giới. Bên cạnh đó các đại biểu còn ổn lại cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng, đây là cuộc khởi nghĩa đầu tiên trong lịch sử đấu tranh oanh liệt chống ách thống trị của ngoại bang của nhân dân ta.

    Phát huy những truyền thống đó Phụ nữ Sở Thông tin và Truyền thông Hà Giang đã tích cực phấn đấu trong lĩnh vực chuyên môn, trong công việc xã hội để chung sức vào sự nghiệp phát triển trong thời kỳ CNH, HĐH của đất nước ta.

    Phát biểu tại buổi Tọa đàm, đồng chí Nguyễn Văn Tuệ, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Giám đốc Sở đã ghi nhận những đóng góp của cán bộ nữ cơ quan trong thời gian qua, đồng thời đồng chí cũng mong muốn trong thời gian tới cán bộ nữ tiếp tục phấn đấu, thành công hơn nữa trên mọi lĩnh vực nói chung và lĩnh vực Thông tin và Truyền thông nói riêng để xứng đáng với Tám chữ vàng Bác Hồ khen tặng: “Anh hùng – Bất khuất – Trung hậu – Đảm đang”.

 

   Nhân dịp thay mặt Lãnh đạo Sở và nam cán bộ, công chức, viên chức của Sở, đồng chí Giám đốc đã trao tặng những đóa hoa tươi thắm cùng những lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể nữ CBCCVC Sở Thông tin và Truyền thông ./.

Tin, ảnh: Thùy Linh


Tin khác