Tin hoạt động sở

Hội nghị ký kết, triển khai phong trào thi đua năm 2024 Cụm thi đua số 4 Công đoàn viên chức tỉnh

05/03/2024 20:27 2757 lượt xem

Chiều ngày 05/3/2024, Cụm thi đua số 4 tiến hành Hội nghị ký kết, triển khai phong trào thi đua năm 2024 của Cụm công đoàn. Chủ trì Hội nghị đồng chí Lã Đình Điền, Phó Giám đốc Sở - Chủ tịch Công đoàn Sở Thông tin và Truyền thông, Trưởng Cụm. Tham dự Hội nghị còn có các đồng chí Chủ tịch, Phó Chủ tịch Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở của 09/11 đơn vị trong Cụm (Vắng CĐCS Hội Khuyến học và Hội Làm vườn tỉnh có lý do).

Đồng chí Lã Đình Điền - Phó Giám đốc Sở, Chủ tịch Công đoàn Sở TTTT, Trưởng cụm phát biểu tại Hội nghị.

Hội nghị đã được nghe dự thảo nội dung Ký kết giao ước thi đua và dự thảo Kế hoạch tổ chức hoạt động thi đua của Cụm thi đua số IV năm 2024; Chương trình phát động phong trào thi đua. Theo dự thảo kế hoạch, việc phát động thi đua và tổ chức thực hiện phong trào thi đua của Cụm nhằm phát huy cao độ tính tích cực, chủ động, sáng tạo của từng đơn vị trong Cụm; tạo khí thế sôi nổi, đoàn kết, hợp tác, phối hợp, trao đổi, học tập, chia sẻ kinh nghiệm, cùng thực hiện các hoạt động phong trào, giúp đỡ nhau giữa các đơn vị trong Cụm thi đua, làm cho phong trào thi đua trở nên sâu rộng, đều khắp; phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị được giao năm 2024.

Toàn cảnh Hội nghị.

Các đại biểu tham dự Hội nghị đã thảo luận, tham gia ý kiến đóng góp tích cực và thiết thực nhằm cùng nhau đi đến thống nhất cam kết thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ trong năm 2024, như: Phấn đấu 90% trở lên CBCCVC, LĐ hoàn thành tốt nhiệm vụ, trong đó có 20% CBCCVC hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; tổ chức 1 hoạt động vào giai đoạn 2 trong đó có các hoạt động lồng ghép như giúp đỡ gia đình đoàn viên trong Cụm có hoàn cảnh khó khăn; thăm hỏi gia đình thương binh liệt sỹ vào dịp 27/7;…

Hình ảnh Ký kết giao ước thi đua giữa Công đoàn cơ sở trong Cụm

Đại diện Chủ tịch, Phó Chủ tịch và đại diện 09 cơ quan, đơn vị đã thống nhất cùng nhau ký kết vào bản giao ước thi đua trong năm 2024 và cam kết quyết tâm thực hiện tốt các nội dung thi đua đã giao ước./.

Tin, ảnh: Hà Cao

Tin khác