Tin hoạt động sở

Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cơ quan với cán bộ, công chức, viên chức, người lao động năm 2024

04/01/2024 09:25 2073 lượt xem

Sáng ngày 03/01/2024, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cơ quan với cán bộ, công chức, viên chức, người lao động năm 2024. Đồng chí Đỗ Thái Hòa - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Sở chủ trì Hội nghị. Dự Hội nghị có các đồng chí lãnh đạo, toàn thể CCVC, NLĐ trong cơ quan. 

Đồng chí Đỗ Thái Hòa - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Sở phát biểu khai mạc Hội nghị.

Năm 2023, mặc dù trong điều kiện khó khăn, suy thoái kinh tế, nhưng với sự điều hành của Chi ủy, Ban Giám đốc, Sở Thông tin và Truyền thông đã đoàn kết, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Sau khi nghe báo cáo tóm tắt kết quả triển khai thực hiện nhiệm vụ ngành Thông tin và Truyền thông năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024; báo cáo kiểm điểm người đứng đầu trong thực hiện nhiệm vụ … Công chức,viên chức, người lao động đã bày tỏ sự tin tưởng, tâm tư, nguyện vọng chính đáng. Đồng thời thể hiện quyền và nghĩa vụ của cán bộ, công chức, viên chức với cơ quan. Qua đó, đề xuất những giải pháp, cách làm mới để nâng cao hiệu quả, hiệu lực quản lý nhà nước ngành TTTT trong thời gian tới.

Toàn cảnh Hội nghị đối thoại

Các ý kiến phát biểu tập trung các vấn đề: Về công tác thi đua khen thưởng; công tác phí; chế độ thanh toán nghỉ phép; công tác thể dục thể thao; công tác tài chính; về chế độ chính sách chăm lo và bảo vệ người lao động; công tác đào tạo, bồi dưỡng; công tác nhân quyền… Lãnh đạo Sở đã lắng nghe, tiếp thu những ý kiến, đề xuất của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động; đồng thời làm rõ, giải đáp cụ thể ngay tại buổi đối thoại.

Đồng chí Hà Thị Trang Thuỳ - Phó Chánh Văn phòng Sở tham luận đề xuất về công tác tài chính, quy chế chi tiêu nội bộ
Đồng chí Phạm Thị Hương - Thanh tra Sở phát biểu ý kiến tại buổi đối thoại
Đồng chí Nguyễn Thuỳ Linh - Phòng Truyền thông thảo luận về thể dục thể thao và công tác nhân quyền
Đồng chí Hoàng văn Kiến - Phó Trưởng phòng thuộc Trung tâm CNTT và Truyền thông đề xuất thảo luận về công tác đào tạo bồi dưỡng

 

Hội nghị đối thoại có ý nghĩa hết sức quan trọng; là dịp để Thủ trưởng cơ quan được tiếp xúc, trao đổi trực tiếp lắng nghe tiếp thu ý kiến, kiến nghị, đề xuất tâm tư nguyện vọng của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong cơ quan, xây dựng tinh thần đoàn kết, chia sẻ, tháo gỡ khó khăn vướng mắc để cùng nhau nỗ lực hoàn thành tốt hơn nữa các nhiệm vụ được giao trong năm 2024.

Tin, ảnh: Hà Cao

Tin khác