Tin hoạt động sở

HỘI NGHỊ CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG NĂM 2015

01/03/2015 00:00 966 lượt xem

Chiều ngày 27/02/2015, Sở Thông tin và Truyền thông đã tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm 2015. Dự chủ trì Hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Tuệ, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư chi bộ, Giám đốc Sở; đồng chí Tráng Thị Lan Hương, Chủ tịch công đoàn cơ sở. Tham dự Hội nghị còn các đồng chí trong Ban Giam đốc Sở, lãnh đạo các phòng, trung tâm thuộc Sở và toàn cán bộ công chức, viên chức trong cơ quan. Về phía Công đoàn viên chức tỉnh có đồng chí Nguyễn Đình Phú, Phó Chủ tịch Công đoàn viên chức.

 Tại Hội nghị, cán bộ, công chức, viên chức (CBCCVC) được nghe báo cáo tổng kết hoạt động công đoàn năm 2014 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2015; báo cáo công tác thanh tra nhân dân năm 2014, phương hướng, nhiệm vụ năm 2015; báo cáo đánh giá kết quả thực hiện quy chế dân chủ trong cơ quan, công khai thu – chi tài chính năm 2014  và dự toán chi ngân sách năm 2015, thông qua dự thảo quy chế chi tiêu nội bộ 2015.

Đ/c Nguyễn Văn Tuệ, Giám đốc Sở phát biểu tại Hội nghị

      Sau phần thảo luận góp ý, Hội nghị nhất trí thông qua chương trình thi đua năm 2015 với các chỉ tiêu: Phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kế hoạch, nhiệm vụ công tác năm 2015 của từng phòng, ban, đơn vị, góp phần hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2015; phấn đấu 100% cấp ủy và các tổ chức đoàn thể đạt trong sạch, vững mạnh; 100% gia đình cán bộ, công chức, viên chức đạt gia đình văn hóa và cơ quan văn hóa; 100% cán bộ, công chức, viên chức được học tập, quán triệt các Chỉ thị, Nghị quyết và Kết luận của Trung ương Đảng; 100% cán bộ, công chức, viên chức chấp hành tốt chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước; Phấn đấu đến cuối năm 2015 có trên 30% phòng, đơn vị trong tổng số các phòng, đơn vị trực thuộc Sở được UBND tỉnh khen thưởng; 90% cán bộ trở lên đạt danh hiệu lao động tiên tiến; 15% cán bộ công chức, viên chức trở lên đạt danh hiệu chiến sỹ thi đua cơ sở, trong đó có 10% đạt danh hiệu chiến sỹ thi đua cấp tỉnh; không có cán bộ, công chức, viên chức vi phạm kỷ luật; Phấn đấu năm 2015 tập thể Sở Thông tin và Truyền thông được Thủ tướng Chính phủ tặng Cờ thi đua.

    Tại Hội nghị, đồng chí Đặng Đồng Lâm, Chánh Văn phòng Sở đã công bố các Quyết định khen thưởng cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích trong năm 2014. Và phát động phong trào thi đua, ký kết giao ước thi đua giữa các phòng, đơn vị trong cơ quan.


Lãnh đạo Sở, lãnh đạo CĐVC tỉnh chứng kiến ký kết giao ước thi đua

           Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Tuệ, Giám đốc Sở đã nghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà tổ chức công đoàn đã đạt được trong năm 2014. Đối với nhiệm vụ năm 2015, đồng chí nhấn mạnh rằng năm 2015 là năm cuối thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 05 năm (giai đoạn 2011 – 2015) với nhiều nhiệm vụ quan trọng, là năm có nhiều sự kiện lớn của đất nước và của tỉnh. Vì vậy trong năm 2015, đề nghị toàn thể CBCCVC Sở cần tiếp tục đoàn kết một lòng, nỗ lực hơn nữa, phát huy kết quả và những mặt đạt được, đồng thời tập trung hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ trọng tâm để xây dựng Sở Thông tin và Truyền thông trở thành một tập thể mạnh./.

 

Tin, ảnh: Thùy Linh


Tin khác