Tin hoạt động sở

Hướng tới kỷ niệm Ngày Truyền thống ngành Thông tin và Truyền thông

03/08/2016 00:00 1015 lượt xem

Chiều 2/8, tại Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) tỉnh, Giám đốc Sở TT&TT Nguyễn Văn Tuệ chủ trì Hội nghị triển khai Kế hoạch Tổ chức các hoạt động kỷ niệm Ngày Truyền thống (NTT) ngành TT&TT (28/8) gắn với Lễ Kỷ niệm 10 năm thành lập Sở TT&TT tỉnh Hà Giang (2006-2016). Dự Hội nghị có lãnh đạo các cơ quan thuộc ngành TT&TT.

 

​ Đồng chí Nguyễn Văn Tuệ - Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông kết luận phân công công việc   ​

Sau khi có Quyết định số 258 ngày 19/2/2016 của Thủ tướng Chính phủ về NTT ngành TT&TT (28/8); đây là năm đầu tiên toàn ngành TT&TT trên cả nước tổ chức Lễ Kỷ niệm NTT. Riêng với Sở TT&TT tỉnh, Lễ Kỷ niệm NTT dự kiến tổ chức vào sáng 18/8/2016, tại Hội trường HĐND-UBND tỉnh, bao gồm các nội dung: Tổng kết phong trào thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm NTT ngành TT&TT gắn với Lễ Kỷ niệm 10 năm thành lập Sở TT&TT tỉnh Hà Giang. Tổ chức giới thiệu, tuyên truyền hình ảnh hoạt động về lĩnh vực TT&TT trong những năm qua cũng như 10 năm xây dựng và phát triển của Sở TT&TT trên các phương tiện thông tin đại chúng. Đồng thời, tổ chức các hoạt động văn nghệ, thể thao giữa các đơn vị thuộc ngành TT&TT.

Thông qua Lễ Kỷ niệm NTT ngành TT&TT nhằm giáo dục truyền thống lịch sử hình thành, phát triển ngành TT&TT tỉnh. Đánh giá kết quả hoạt động trong 10 năm (2006-2016) và khẳng định vai trò của Sở TT&TT góp phần phát triển KT-XH, QP-AN của tỉnh. Đồng thời, ghi nhận, tôn vinh những nỗ lực đóng góp của các tập thể, cá nhân trong và ngoài ngành đối với việc thực hiện công tác quản lý Nhà nước trên địa bàn tỉnh… Qua đó, nhân thêm khí thế thi đua sôi nổi trong toàn ngành nhằm vượt qua khó khăn, thách thức hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao trong thời kỳ mới.

Trên cơ sở ý kiến tham gia góp ý của các đại biểu, đồng chí Nguyễn Văn Tuệ - Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông phân công công việc cụ thể cho các đơn vị hữu quan để tổ chức chu đáo, trang trọng, hiệu quả các hoạt động kỷ niệm NTT ngành TT&TT gắn với Lễ Kỷ niệm 10 năm thành lập Sở TT&TT tỉnh Hà Giang.

​ 

Tác giả: Thu Phương


Tin khác