Tin hoạt động sở

Giao lưu thể thao chào mừng kỷ niệm 77 năm ngày truyền thống Ngành Thông tin và Truyền thông

21/08/2022 05:29 587 lượt xem

Ngày 20/8/2022, tại Nhà thi đấu Thể thao tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp tổ chức giao lưu thể thao chào mừng kỷ niệm 77 năm ngày truyền thống ngành Thông tin và Truyền thông (28/8/1945 - 28/8/2022).

Lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp tặng hoa và cờ lưu niệm cho Tổ trọng tài và các Đoàn vận động viên

Đến dự và cổ vũ cho chương trình có ông Nguyễn Trung Thu, Tỉnh ủy viên, Tổng Biên tập Báo Hà Giang; Ông Đỗ Thái Hòa, Giám đốc Sở TTTT; lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong ngành cùng các vận động viên và đông đảo khán giả.

Phó giám đốc Sở TTTT Trần Kim Ngọc, Trưởng BTC khai mạc chương trình

Đây là lần đầu tiên, ngành TTTT tổ chức được chương trình giao lưu thể thao (môn Cầu lông) với phạm vi, quy mô rộng, quy tụ được sự tham gia của 32 vận động viên đến từ 08 cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, gồm: Sở TTTT, Báo Hà Giang, Đài PTTH tỉnh, Bưu điện tỉnh, Viễn thông Hà Giang, Chi nhánh Viettel Hà Giang, Công ty cổ phần In Hà Giang, Mobifone Hà Giang, thi đấu với 3 nội dung: đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ phối hợp. Các vận động viên không phân biệt tuổi tác, chức vụ, cùng nhau hội tụ để giao lưu học hỏi và quyết tâm thi đấu với mục đích chung là “Gắn kết - Đổi mới - Phát triển”. Các trận đấu diễn ra sôi nổi, kịch tính, thể hiện tinh thần thể thao cao thượng, tạo nét đẹp văn hóa trong ngành, cống hiến cho khán giả những pha cầu hay, những trận đấu đẹp.

Sau 01 ngày thi đấu, kết quả chung cuộc: Nhất đôi nữ thuộc về đôi vận động viên của Bưu điện tỉnh, Nhất đôi Nam thuộc về đôi vận động viên của Viễn thông Hà Giang, Nhất đôi nam nữ thuộc về đôi vận động viên của Bưu điện tỉnh. Các giải Nhì, Ba lần lượt thuộc về đôi vận động viên của Đài PTTH tỉnh và Chi nhánh Viettel Hà Giang. Các vận động viên đoạt giải sẽ được vinh danh, trao thưởng tại Chương trình gặp mặt kỷ niệm ngày truyền thống của ngành được tổ chức vào ngày 28/8 sắp tới.

Một số hình ảnh của giải đấu:

 

 

 

Minh Hiếu

Tin khác