Tin hoạt động sở

Đại hội Chi đoàn Sở thông tin và Truyền thông lần thứ V, nhiệm kỳ 2017 – 2019

05/05/2017 00:00 712 lượt xem

Hướng tới kỷ niệm 127 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2017); thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp. Ngày 04/5/2017, Chi đoàn Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Đại hội lần thứ V, nhiệm kỳ 2017 – 2019.

 Dự Đại hội có đồng chí Lê Thị Lan, Phó Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông; đại diện lãnh đạo Đoàn khối các cơ quan tỉnh; các đồng chí trong Ban Chi ủy, cùng đông đủ đoàn viên của Chi đoàn Sở Thông tin và Truyền thông.



Phó Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc Sở Lê Thị Lan phát biểu chỉ đạo Đại hội

 Được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Chi ủy; Chi bộ Sở Thông tin và Truyền thông; Đoàn khối các cơ quan tỉnh, cùng với đó là sự hỗ trợ của các phòng, ban chuyên môn và các tổ chức đoàn thể trong cơ quan cả về vật chất lẫn tinh thần, đã tạo điều kiện thuận lợi, động lực tinh thần to lớn để thúc đẩy phong trào Đoàn ngày càng đi vào chiều sâu và phát triển mạnh hơn. Bên cạnh đó, lực lượng Đoàn viên được đào tạo cơ bản về trình độ chuyên môn nên có lập trường tư tưởng vững vàng, nghiêm chỉnh chấp hành mọi chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, có nhận thức sâu sắc về tổ chức Đoàn, đạo đức tốt, thể hiện được vai trò nòng cốt của đoàn thanh niên trong mọi hoạt động.

 Trong nhiệm kỳ qua công tác tuyên truyền giáo dục ngày càng được đổi mới, chất lượng ngày được nâng cao; tổ chức Đoàn ngày càng được củng cố, xây dựng vững mạnh; công tác tham gia xây dựng Đảng, chính quyền và các tổ chức đoàn thể được tăng cường và thực hiện có hiệu quả; các phong trào hoạt động của đoàn được thực hiện có hiệu quả; các phong trào hoạt động của đoàn được triển khai sâu rộng với nhiều nội dung, hình thức phong phú thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên tham gia. Qua đó đã góp phần không nhỏ vào việc thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu kinh tế - xã hội mà Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp đề ra.  

 Bên cạnh những thuận lợi nêu trên, công tác Đoàn thanh niên cũng găp phải một số khó khăn, cụ thể là: Với đặc thù là cơ quan chuyên môn đa ngành, đa lĩnh vực, đoàn viên thường xuyên phải đi công tác các huyện đã ảnh hưởng tới số lượng các buổi sinh hoạt Chi đoàn chưa theo định kỳ. Bên cạnh đó, còn một số ít đoàn viên chưa nhiệt tình tham gia các phong trào Đoàn.

Lãnh đạo Sở, lãnh đạo phòng chuyên môn  tặng hoa chúc mừng BCH Đoàn Khóa V, nhiệm kỳ 2017 - 2019 

  Tại Đại hội các đoàn viên đã tiến hành bầu Ban Chấp hành Chi đoàn Sở Thông Tin và Truyền thông khóa V, nhiệm kỳ 2017 - 2019 và bầu đại biểu đi dự Đại hội Đoàn cấp trên./.

Tin, ảnh: Thanh Cao

 


Tin khác