Tin hoạt động sở

Thăm hỏi và tặng quà Đoàn viên Công đoàn có hoàn cảnh khó khăn

25/07/2024 15:23 4800 lượt xem

Nằm trong chuỗi các hoạt động Chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2024). Hướng về đoàn viên người lao động Cụm Công đoàn thi đua số 4 đã triển khai các hoạt động thăm hỏi và tặng quà gia đình có hoàn cảnh khó khăn, ốm đau, bệnh hiểm nghèo, bị ảnh hưởng thiên tai ngập lụt,… đối với 05 Đoàn viên Công đoàn trong Cụm.

BCH Công đoàn Sở Thông tin và Truyền thông và BCH Công đoàn Sở Tư pháp tặng quà cho gia đình anh Vũ Quang Đạt, Đoàn viên Công đoàn Sở Tư pháp.

Qua khảo sát nắm bắt tình hình về đời sống, việc làm của đoàn viên, người lao động và đề nghị của các Công đoàn cơ sở. Sau khi xem xét và xin ý kiến thống nhất của các Công đoàn cơ sở trong Cụm đã lựa chọn 05 Đoàn viên Công đoàn có hoàn cảnh khó khăn nhất để thăm hỏi và tặng quà cho mỗi Đoàn viên 01 xuất quà trị giá 3.000.000đ với tổng số tiền 15.000.000đ/5 xuất.

Sáng ngày 24/7/2024, Ban chấp hành Công đoàn Sở Thông tin và Truyền thông đã phối hợp cùng với Ban chấp hành Công đoàn Sở Tư pháp đến thăm hỏi và động viên gia đình anh Vũ Quang Đạt, Đoàn viên Công đoàn Sở Tư pháp.

Tại gia đình các Đoàn viên Công đoàn, Chủ tịch Công đoàn các Công đoàn cơ sở gồm: Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh; Hội làm vườn tỉnh; Sở Tài nguyên và Môi trường; Đoàn Nghệ thuật tỉnh đại diện cho Cụm thi đua số 4 đã đến thăm hỏi động viên và tặng quà cho các hộ gia đình khó khăn còn lại thuộc các Công đoàn nêu trên để động viên, chia sẻ kịp thời cho các Đoàn viên vượt qua khó khăn tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Một số hình ảnh BCH các Công đoàn cơ sở thay mặt Cụm Công đoàn số 4 tặng quà cho các Đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn:

BCH Công đoàn Đoàn nghệ thuật tặng quà cho Đoàn viên Ma Thị Hà - Đoàn viên Công đoàn Đoàn nghệ thuật.
BCH Công đoàn Sở Tài Nguyên Môi trường tặng quà cho Đoàn viên Trần Thị Thanh Hà có chồng bị mất sức lao động - Đoàn viên Công đoàn Sở Tài Nguyên Môi trường.
BCH Công đoàn Viện kiểm sát tỉnh trao quà cho chồng Đoàn viên công đoàn Viện Kiểm sát bị bệnh hiểm nghèo
BCH Công đoàn Hội làm vườn trao quà cho Đoàn viên công đoàn có chồng bị mất sức lao động

 

Tin, ảnh: Hà Cao

Tin khác