Bưu chính viễn thông

Các Đài Phát thanh, Truyền hình phải xây dựng phương án ứng phó với bão mạnh, siêu mạnh

25/07/2015 00:00 1075 lượt xem

Ngày 09 tháng 7 năm 2015, Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử - Bộ Thông tin và Truyền thông đã ban hành công văn số 733/PTTH&TTĐT về việc xây dựng phương án đảm bảo thông tin liên lạc trong chỉ đạo, chỉ huy ứng phó với bão mạnh, siêu bão.

 Theo nội dung của công căn số 733/PTTH&TTĐT, các Đài Phát thanh, Truyền hình Trung ương; Trung tâm Điện ảnh, Phát thanh Truyền hình Công an nhân dân, Trung tâm Phát thanh – Truyền hình Quân đội, Báo Nhân dân; các Đài phát thanh - Truyền hình các tỉnh, thành phố phải kiểm tra, bảo dưỡng, củng cố hệ thống máy móc, thiết bị truyền thanh, truyền hình, các cột anten … Đảm bảo các loại thiết bị luôn hoạt động tốt.

Bên cạnh đó các đơn vị phải khẩn trương xây dựng phương án đảm bảo thông tin liên lạc trong chỉ đạo, chỉ huy ứng phó với bão mạnh, siêu bão và cử nhân sự làm đầu mối thông tin liên lạc trong chỉ đạo, chỉ huy ứng phó với bão mạnh, siêu bão.

Đồng thời Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử cũng đề nghị các đơn vị tăng cường thời lượng phát sóng các chương trình thông tin thời tiết, thường xuyên thông báo kịp thời, đầy đủ diễn biến của bão mạnh, siêu bão để mọi người biết và chủ động phòng tránh./.

Tin: Nguyễn Dương


Tin khác