Thông tin tuyên truyền

Những chiến sỹ Thông tin Truyền thông trên mặt trận chống dịch

23/04/2020 00:00 478 lượt xem

Vượt qua những khó khăn, thách thức các chiến sỹ ngành Thông tin Truyền thông đã đồng hành cùng các lực lượng, trực tiếp triển khai nhiệm vụ đảm bảo thông tin liên lạc cho chính quyền và người dân ngay tại trung tâm vùng dịch.

           Trên mặt trận phòng chống dịch bệnh, công tác thông tin tuyên truyền được đánh giá là một nhiệm vụ trọng tâm quan trọng. Vừa đảm bảo thông tin liên lạc kịp thời giữa các cấp các ngành, vừa là kênh thông tin tới người dân về tình hình dịch bệnh. Đồng thời truyền tải đầy đủ thông tin về các chỉ thị, quyết sách, hướng dẫn triển khai biện pháp phòng chống dịch…của các cấp, các ngành. Giúp người dân hiểu rõ và nâng cao tinh thần phòng chống dịch, không chủ quan nhưng cũng không hoang mang trong cộng đồng.

          Ngày 19/4, đội ngũ kỹ thuật của Viettel Hà Giang đã cấp tốc triển khai lắp đặt bổ sung thiết bị phát sóng 4G cho trạm BTS tại thôn Pín Tủng xã Phố Là để bổ sung hạ tầng viễn thông đảm bảo cung cấp mạng Internet phục vụ thông tin liên lạc được thông suốt, không bị gián đoạn.

          Ngay sau đó, ngày 20/4, các cán bộ của Trung tâm Văn Hóa huyện Đồng Văn cũng khẩn trương hoàn thiện thiết lập cụm loa truyền thanh ứng dụng công nghệ Internet tại trung tâm thôn Pín Tủng để mau chóng đưa đến những thông tin minh bạch, đầy đủ và kịp thời về tình hình dịch bệnh cho người dân trong thôn.

   

Đường vào thôn không thể di chuyển bằng ô tô, cũng hết sức khó khăn, nguy hiểm khi di chuyển bằng xe máy

       

Không chỉ chống trọi với tiết trời nóng bức mà còn thêm cả bức bí từ trang phục bảo hộ

  

Có lẽ “cảm giác thấy mình thật sự quan trọng và đáng tự hào” đã tạo nên động lực cho tất cả các chiến sỹ Thông tin Truyền thông vượt qua cả cảm xúc lo sợ, tự tin vượt qua khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ cao cả cùng với những nụ cười thành công luôn hiện hữu trên môi.

    

Trạm phát sóng 4G đã cấp tốc hoàn thành

Cụm loa truyền thanh đã khẩn trương hoàn thiện đi vào hoạt động


Tin khác