Thông tin tuyên truyền

Hội Chữ thập đỏ Sở Thông tin và Truyền thông tặng quà Tết cho đối tượng học sinh nghèo

17/01/2017 00:00 530 lượt xem

Hướng ứng phong trào“Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” và Cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”, ngày 13/01/2017, Hội Chữ thập đỏ Sở Thông tin và Truyền thông đã tổ chức trao tặng quả Tết cho đối tượng học sinh nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017.

 Cháu Bàn Thị Sửu, thôn Gia Vài, xã Phương Thiện, thành phố Hà Giang là đối tượng học sinh nghèo được Sở Thông tin và Truyền thông nhận đỡ đầu, trợ cấp đến năm cháu 18 tuổi (với mức hỗ trợ 300.000 đồng/tháng). Nhân dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, Hội Chữ thập đỏ của Sở đã trao phần tiền hỗ trợ là 1.300.000 đồng cùng nhiều phần quà Tết cho cháu và gia đình.

Đồng chí Lê Thị Lan, Phó Giám đốc Sở; lãnh đạo Hội CTĐ Sở

trao quà Tết cho cháu Bàn Thị Sửu và gia đình

Được biết, trong thời gian tới, Sở Thông tin và Truyền thông sẽ tiếp tục phát động cuộc vận động, chương trình ủng hộ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Phiêng Luông, huyện Bắc Mê, xã khó khăn do Sở phụ trách. Qua những sự hỗ trợ thiết thực, kịp thời này, nhiều học sinh có nguy cơ bỏ học lại tiếp tục được đến trường, nhiều hộ gia đình khó khăn đã vươn lên ổn định cuộc sống, góp phần vào công cuộc xóa đói, giảm nghèo tại địa phương./.         

   Tin: Thùy Linh

Ảnh: Hồng Đoan


Tin khác