Thông tin tuyên truyền

Học sinh tỉnh Hà Giang tiếp tục nghỉ học để phòng, chống dịch

13/03/2020 00:00 172 lượt xem

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, để bảo đảm an toàn sức khỏe cho học sinh và gia đình học sinh, UBND tỉnh Hà Giang đã ban hành văn bản số 668/UBND-VHXH ngày 13/3/2020 về việc tiếp tục cho học sinh Mầm non, Tiểu học, THCS nghỉ học để phòng, chống dịch Covid-19.

Theo đó, học sinh Mầm non, Tiểu học, THCS trên địa bàn tỉnh Hà Giang tiếp tục nghỉ học để phòng bệnh từ ngày 16.3 cho đến khi có chỉ đạo mới.

Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Sở GD&ĐT chủ trì phối hợp với UBND các huyện, thành phố chỉ đạo các cơ sở giáo dục tăng cường công tác thông tin, hướng dẫn học sinh, sinh viên, phụ huynh học sinh chủ động thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh theo đúng quy trình hướng dẫn của ngành Y tế; chủ động phương án sẵn sàng giải quyết kịp thời tình huống bất thường xảy ra.

Bên cạnh việc cho học sinh tiếp tục nghỉ học, UBND tỉnh đã ban hành nhiều văn bản khuyến cáo cán bộ, nhân dân hạn chế tối đa việc đến chỗ đông người, những vùng đang có dịch và nguy cơ nhiễm dịch cao; không tổ chức các lễ hội, sự kiện, tạm dừng đi công tác nước ngoài và ngoại tỉnh…

Chi tiết văn bản

Thùy Linh


Tin khác