Chuyển đổi số

Các đơn vị phối hợp tổ chức Chương trình chuyến xe “Chuyển động số” tại xã Khâu Vai

29/01/2024 10:34 153603 lượt xem

Sáng ngày 27.01.2024, tại xã Khâu Vai (huyện Mèo Vạc, Hà Giang), Viettel Money, Trung tâm tư vấn Thanh niên TW Hội LHTN Việt Nam, Công ty Giang Sơn Media phối hợp với Huyện đoàn Mèo Vạc, UBND xã Khâu Vai tổ chức Chương trình chuyến xe “Chuyển động số” đúng vào ngày diễn ra chợ phiên xã Khâu Vai. 

Diễn viên Ngọc Quỳnh và ca sĩ Hà Lê chia sẻ về những tiện ích
 thanh toán không dùng tiền mặt của ứng dụng Viettel Money

Với sứ mệnh phổ cập tài chính số toàn dân, Viettel Money chính thức triển khai chuyến xe “Chuyển động số” đến mọi miền Tổ quốc. Tại tỉnh Hà Giang, chuyến xe “Chuyển động số” của Viettel Money được tổ chức tại xã Khâu Vai và thị trấn Mèo Vạc trong 2 ngày 27.01-28.01.2024 gồm các hoạt động chính, như: Hội thảo “Nguồn sinh kế mới” với tấm gương làm kinh tế và an sinh xã hội của anh Nguyễn Tất Thắng đến từ Hà Giang; Chụp ảnh, giao lưu cùng diễn viên Ngọc Quỳnh, vai chính trong phim “Hoa hồng trên ngực trái”; Giao lưu âm nhạc cùng ca sĩ Hà Lê và tiktoker Hùng Hà Giang.

Nhân viên Viettel Mèo Vạc hướng dẫn người dân cài đặt ứng dụng Viettel Monney

Ngay sau khi nghe Lãnh đạo Viettel Hà Giang- Chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội, cùng diễn viên Ngọc Quỳnh và ca sĩ Hà Lê, chia sẻ về những tiện ích của hình thức thanh toán không dùng tiền mặt thông qua ứng dụng Viettel Money. Người dân xã Khâu Vai và các xã lân cận đã được nhân viên Viettel hướng dẫn, tư vấn, hỗ trợ đăng ký sử dụng và tải ứng dụng Viettel Money; hướng dẫn quét mã QR để nhận quà là tiền trong tài khoản Viettel Money. Phần quà này có thể tích lũy trong tài khoản hoặc dùng để mua hàng ngay tại "Phiên chợ 1K" của chương trình. 

Người dân phấn khởi mua được phần quà tại gian hàng 1K

 

Các đại biểu tham gia Chương trình chuyến xe “Chuyển động số” chụp ảnh lưu niệm

Đây là phiên chợ do Viettel Money triển khai, hỗ trợ mua vật phẩm thiết yếu như đồ gia dụng, gia vị, thực phẩm, văn phòng phẩm, quà tặng lưu niệm hay đặc sản địa phương với giá từ 1.000 đồng, thực hành thanh toán bằng Viettel Money. Thông qua "Phiên chợ 1K" người dân tham gia có trải nghiệm thực tế đối với phương thức thanh toán không tiền mặt tiện lợi.

Tin, ảnh: Quỳnh Lưu (Mèo Vạc)

Tin khác