Tin hoạt động sở

Dâng hương tại Đền thờ các anh hùng liệt sỹ tại Mặt trận Vị Xuyên và trồng, chăm sóc cây tại Nghĩa trang Quốc Gia Vị Xuyên

20/02/2024 14:11 5129 lượt xem

Nhân dịp xuân Giáp Thìn năm 2024, ngày 16/02/2024, Lãnh đạo, cùng công chức, viên chức và người lao động của Sở Thông tin và Truyền thông Hà Giang đã tổ chức dâng hương tri ân tại Đài Hương 468, thôn Nậm Ngặt, xã Thanh Thủy và Nghĩa trang Quốc gia huyện Vị Xuyên

Lãnh đạo, cùng công chức, viên chức và người lao động của Sở Thông tin và Truyền thông Hà Giang tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ.
Trong không khí trang nghiêm, lãnh đạo, công chức, viên chức và người lao động sở Thông tin và Truyền thông Hà Giang đã dâng hoa, dâng hương lên Đài Tổ quốc ghi công và dành phút mặc niệm để tưởng nhớ đến công ơn của các anh hùng liệt sĩ đã dũng cảm chiến đấu, hiến dâng máu xương cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

 

 

Đây là một trong những hoạt động thường niên do Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức nhằm tuyên truyền, giáo dục thế hệ trẻ và gìn giữ truyền thống "Uống nước nhớ nguồn", "Đền ơn đáp nghĩa", “Đời đời nhớ ơn” của các anh hùng liệt sỹ. Mục tiêu của hoạt động là giúp thế hệ mai sau hiểu biết và trân trọng công lao của những anh hùng đã hy sinh vì nền độc lập, tự do của dân tộc.

 

 

Nhớ về lời dạy của Bác “Mùa xuân là Tết trồng cây, làm cho đất nước càng ngày càng Xuân”, Sở Thông tin và Truyền thông đã tổ chức lễ trồng và chăm sóc cây Xuân Giáp Thìn 2024 tại nghĩa trang Quốc Gia huyện Vị Xuyên.

Một số hình ảnh trồng cây tại Nghĩa trang Quốc gia huyện Vị Xuyên:

 

 

Tin, bài: Khắc Hậu - Ảnh: Trần Tùng

Tin khác