Tin hoạt động sở

Sở Thông tin và Truyền thông trao quà Tết cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn

28/01/2016 00:00 1225 lượt xem

​Sáng ngày 29/01/2016 Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức thăm hỏi, tặng quà Tết cho gia đình hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Phương Thiện, TP Hà Giang.

 Hưởng ứng Chương trình “ Mỗi cơ quan, đơn vị gắn với một địa chỉ nhân đạo” do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phát động, Hội chữ thập đỏ Sở Thông tin và Truyền thông đã nhận đỡ đầu cho cháu Bàn Thị Sửu,thôn Gia Vài, xã Phương Thiện, TP Hà Giang, với mức hỗ trợ 300.000đ/tháng.

Thay mặt Sở Thông tin và Truyền thông, đồng chí Hoàng Công Khanh – Chủ tịch Hội chữ thập đỏ đã ân cần thăm hỏi, động viên cháu Bàn Thị Sửu và trao tặng phần tiền hỗ trợ cùng nhiều phần quà Tết bao gồm gạo, mỳ tôm, chăn màn, quần áo ấm, vật dụng gia đình và các nhu yếu phẩm khác… góp phần đem niềm vui đến với cháu và gia đình có một cái Tết no ấm, đủ đầy.

Đây là hoạt động thường niên của Sở Thông tin và Truyền thông Hà Giang; nguồn kinh phí được trích từ quỹ Hội chữ thập đỏ, quỹ khuyến học của cơ quan và do cán bộ, công chức, viên chức cơ quan đóng góp. Qua đó, thể hiện truyền thống tương thân, tương ái, cùng với địa phương chung tay chăm lo cho người nghèo trong dịp Tết đến xuân về.

Một số hình ảnh buổi trao quà: 

 

 

 

 

 

 

 

 Thùy Linh

 

 

 

 

 


Tin khác