Tin hoạt động sở

Sở Thông tin và Truyền thông Toạ đàm Kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20-10

21/10/2015 00:00 1786 lượt xem

Nhân dịp kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2015); Chiều ngày 20/10/2015 công đoàn Sở Thông tin và Truyền thông Hà Giang đã tổ chức Tọa đàm kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam.

 Đến dự buổi Toạ đàm có đồng chí Nguyễn Văn Tuệ, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông;  đồng chí Nguyễn Đình Phú, Phó Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh; Chu Hồng Vinh, Chủ tịch Công đoàn Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh; Đại diện Ban tổ chức giải bóng đá Tuấn Dũng mở rộng 2015; Đại diện Công ty TNHH MTV Xây dựng Tuấn Sơn; Công ty TNHH Khánh Sơn… cùng toàn thể cán bộ, công chức, viên chức trong cơ quan.

Đồng chí Nguyễn Văn Tuệ, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Giám đốc Sở

tặng hoa chúc mừng cán bộ, CCVC nữ

Tại buổi Toạ đàm, đồng chí Tráng Thị Lan Hương, Chủ tịch Công đoàn Sở đã ôn lại truyền thống Ngày phụ nữ Việt Nam, những thành tựu và công lao to lớn của phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ đã và đang đóng góp trong quá trình đấu tranh cách mạng giải phóng dân tộc và công cuộc xây dựng, đổi mới đất nước. Phát huy những truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, phụ nữ Sở Thông tin và Truyền thông Hà Giang đã luôn cố gắng phấn đấu vươn lên tự khẳng định mình trong đơn vị nói chung và trong xã hội nói riêng. Trong công việc, chị em luôn nêu cao tinh thần, trách nhiệm, ý thức tự lực, học hỏi nâng cao trình độ chuyên môn, chính trị, kỹ năng nghiệp vụ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; tích cực tham gia các hoạt động xã hội, các phong trào đoàn thể do các cấp phát động. Đối với gia đình, các chị em luôn cố gắng phát huy tốt vai trò của người mẹ hiền, người vợ đảm, nuôi con khoẻ, dạy con ngoan, xây dựng gia đình “No ấm, bình đẳng. tiến bộ, hạnh phúc”; nêu cao tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái, quan tâm thăm hỏi động viên lẫn nhau trong lúc khó khăn.  

Phát biểu chúc mừng tại buổi Tọa đàm, đồng chí Nguyễn Văn Tuệ, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Giám đốc Sở, đã biểu dương và ghi nhận những đóng góp của tập thể Ban nữ công Sở Thông tin và Truyền thông nói chung và từng cá nhân chị em phụ nữ nói riêng trên các lĩnh vực công tác đã góp phần quan trọng vào thành tích chung của Sở trong suốt thời gian qua. Đồng chí mong muốn, trong thời gian tới chị em sẽ tiếp tục khẳng định mình, nêu cao hơn nữa tinh thần trách nhiệm trên mọi vị trí, mọi cương vị; phát huy hơn nữa tinh thần đoàn kết, nhất trí, chủ động, sáng tạo, nâng cao chất lượng hiệu quả trong công tác quản lý và trong thực hiện chức trách nhiệm vụ được giao để tiếp tục giành được những thành tích cao hơn nữa, góp phần xây dựng cơ quan Sở Thông tin và Truyền thông không ngừng phát triển vững mạnh, xứng đáng với truyền thống vẻ vang của người phụ nữ Việt Nam./.

Tin, ảnh: Tiến Thành


Tin khác