Tin hoạt động sở

Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức vui Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi

14/09/2016 00:00 777 lượt xem

Nhằm tạo không khí vui Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi, tối ngày 14/9/2016, tại Sở Thông tin và Truyền thông, Chi đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã phối hợp với Công đoàn Sở tổ chức đêm hội “Trung thu nhớ Bác” cho các cháu thiếu nhi là con em của cán bộ, công chức, viên chức.

 

Đồng chí Nguyễn Văn Tuệ, Giám đốc Sở

 phát biểu chúc mừng các cháu thiếu nhi tham dự Tết Trung thu

Dự vui Tết Trung thu với các cháu thiếu nhi có đồng chí Nguyễn Văn Tuệ, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Giám đốc Sở; các đồng chí là lãnh đạo Sở, lãnh đạo các phòng, đơn vị, đại diện công đoàn, chi đoàn cùng các bậc phụ huynh, và gần 40 cháu thiếu nhi.

Nhân dịp Tết Trung thu, đồng chí Nguyễn Văn Tuệ, Giám đốc Sở phát biểu chúc mừng các cháu, chúc các cháu luôn ngoan ngoãn, luôn vâng lời ông bà, cha mẹ, thầy cô giáo; và mong các cháu thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy và đạt được nhiều kết quả trong năm học mới.

Tại đêm hội, các cháu thiếu nhi đã được nghe kể về sự tích Tết Trung thu, được xem những tiết mục văn nghệ, chơi các trò chơi vui nhộn có thưởng.

Chương trình vui Tết Trung thu thể hiện sự quan tâm của Lãnh đạo Sở, BCH Công đoàn và Chi đoàn TNCS Hồ Chí Minh đến đời sống tinh thần của các cháu là con em cán bộ trong cơ quan. Qua đó nhằm động viên tinh thần cho cán bộ, công chức, viên chức của cơ quan yên tâm công tác, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

                                                                 Tin: Thùy Linh; Ảnh: Hồng Đoan


Tin khác