Tin hoạt động sở

Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6

31/05/2016 00:00 963 lượt xem

Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi, hưởng ứng Tháng hành động Vì trẻ em, chiều 30/5/2016, Sở Thông tin và Truyền thông đã tổ chức chương trình mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 cho các cháu thiếu nhi là con em của cán bộ, công chức, viên chức cơ quan và em nhỏ được Sở nhận đỡ đầu.

 Đến dự và chung vui với các cháu thiếu nhi có đồng chí Nguyễn Văn Tuệ, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Giám đốc Sở; các đồng chí là lãnh đạo Sở; Công đoàn, Đoàn thanh niên cùng đông đảo cán bộ, công chức, viên chức của cơ quan là phụ huynh của gần 40 cháu thiếu niên, nhi đồng.

Đồng chí Nguyễn Văn Tuệ, Giám đốc Sở

 phát biểu chào mừng các cháu tới dự ngày Quốc tế thiếu nhi

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Nguyễn Văn Tuệ, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Giám đốc Sở đã ghi nhận và biểu dương những thành tích đạt được trong việc học tập các cháu thiếu nhi, đồng thời đồng chí cũng đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các cháu, chúc các cháu luôn mạnh khỏe, ngoan ngoãn, học giỏi và có một mùa hè thật vui tươi, bổ ích. 

Đồng chí Nguyễn Văn Tuệ, Giám đốc Sở

trao quà cho các cháu đạt thành tích trong học tập 

Chương trình được diễn ra trong không khí vui tươi và đầm ấm, các tiết mục trò chơi, kể chuyện, đọc thơ, ca nhạc của các cháu thiếu nhi mang đến nhiều tiếng cười và sự hào hứng cho khán giả.  Kết thúc chương trình Công đoàn cơ quan đã trao 45 phần quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng, 29 phần quà khuyến học cho các học sinh đạt thành tích cao trong học tập và phần trợ cấp 03 tháng cùng quà tặng cho cháu Bàn Thị Sửu, học sinh trường Tiểu học Phương Thiện, cháu bé được Sở nhận đỡ đầu.

 

Đồng chí Nguyễn Văn Tuệ trao phần trợ cấp và quà tặng cho cháu Bàn Thị Sửu do Sở nhận đỡ đầu


Đây thực sự là hoạt động ý nghĩa, không chỉ tạo môi trường cho các cháu thiếu niên, nhi đồng được vui chơi, giao lưu, chia sẻ, mà còn giúp tập thể cán bộ cơ quan thêm gắn bó, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Lãnh đạo Sở và Công đoàn đối với việc quan tâm, chăm sóc thế hệ tương lai của đất nước./.

                                                                               Tin: Thùy Linh

                                                                                 Ảnh: Tiến Thành


Tin khác