Tin hoạt động sở

Sở Thông tin và Truyền thông tập huấn sử dụng hệ thống thư điện tử cho cán bộ, công chức, viên chức

08/07/2015 00:00 1071 lượt xem

Chiều ngày 07/7/2015, Sở Thông tin và Truyền thông đã tổ chức hội nghị tập huấn sử dụng Hệ thống thư điện tử trong hoạt động của cơ quan nhà nước cho các toàn thể cán bộ, công chức, viên chức.

            Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Tuệ, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông; và toàn thể cán bộ, công chức, viên chức cơ quan. Về phía đơn vị triển khai hộp thư điện tử có ông Phùng Quốc Hoàn, Trưởng phòng giải pháp hệ thống, giảng viên buổi tập huấn; các cán bộ kỹ thuật viên công ty Cổ phần Thương mại và dịch vụ I.F.S.C.

Tại buổi tập huấn, giảng viên Phùng Quốc Hoàn đã được giới thiệu về chức năng, tiện ích, các thư mục, giao diện của hệ thống thư điện tử tại địa chỉ http://mail.hagiang.gov.vn

. Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên gia của công ty I.F.S.C đã hỗ trợ, giải đáp các câu hỏi, thắc mắc mà các cán bộ, công chức, viên chức gặp phải trong quá trình sử dụng, khai thác.

 

Ảnh: Giảng viên giới thiệu  hướng dẫn sử dụng hệ thống thư điện tử ( Ảnh: Tiến Thành)

Tính đến thời điểm hiện tại hệ thống thư điện tử tỉnh đã cấp phát trên 9.000 hộp thư cho cán bộ, công chức, viên chức trong toàn tỉnh. Việc sử dụng hệ thống thư điện tử phục vụ hoạt động của cơ quan nhà nước không chỉ nhanh chóng, kịp thời, an toàn, bảo mật mà còn tiết kiệm hơn so với gửi văn bản truyền thống. Ngoài ra việc tra cứu, tìm kiếm văn bản thuận tiện, tránh việc thất lạc văn bản trong quá trình chuyển phát.

Phát biểu tại buổi tập huấn, đồng chí Nguyễn Văn Tuệ cho biết: Hệ thống thư điện tử của tỉnh đã được đưa vào sử dụng từ năm 2012, đến nay đã được đầu tư nâng cấp phiên bản mới, đảm bảo về yêu cầu kỹ thuật trong việc đảm bảo an toàn thông tin, đáp ứng được nhu cầu thiết yếu cho người sử dụng. Việc tổ chức buổi tập huấn sử dụng hệ thống thư điện tử cho cán bộ, công chức, viên chức của Sở là một việc làm cần thiết để đảm bảo hiệu suất hoạt động, hiệu quả của công tác giao dịch điện tử. Trong thời gian tới, Sở Thông tin và Truyền thông sẽ tham mưu cho Uỷ ban nhân dân tỉnh triển khai tập huấn sử dụng hệ thống thư điện tử cho cán bộ, công chức, viên chức trên phạm vi toàn tỉnh.

Qua buổi tập huấn, cán bộ, công chức, viên chức Sở Thông tin và Truyền thông được trang bị những kiến thức đầy đủ để khai thác, sử dụng hệ thống thư điện tử một cách tốt nhất, hiệu quả nhất, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ của cơ quan và thực hiện tốt chỉ đạo của tỉnh về việc sử dụng hộp thống thư điện tử trong hoạt động của các cơ quan nhà nước tỉnh Hà Giang./.

 

Tin: Thùy Linh

 

 


Tin khác