Tin hoạt động sở

Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh Trần Đức Quý làm việc với Sở Thông tin và Truyền thông

19/03/2016 00:00 892 lượt xem

Chiều ngày 18/3/2016, đồng chí Trần Đức Quý, Ủy viên BCH Đảng bộ Tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi làm việc với Sở Thông tin và Truyền thông về công tác triển khai ứng dụng Công nghệ thông tin (CNTT) và phương hướng nhiệm vụ trọng tâm năm 2016.

Toàn cảnh buổi làm việc (Ảnh: Tiến Thành)

Tham dự buổi làm việc với Sở Thông tin và Truyền thông có đồng chí Nguyễn Thế Bình, Phó chánh Văn phòng UBND tỉnh; đồng chí Nguyễn Mỹ Cảnh, chuyên viên UBND tỉnh. ​Về phía Sở Thông tin và Truyền thông có đồng chí Nguyễn Văn Tuệ, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Giám đốc Sở; các đồng chí trưởng, phó phòng, đơn vị thuộc Sở, cùng toàn thể cán bộ, công chức, viên chức cơ quan.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông đã báo cáo về công tác triển khai ứng dụng CNTT trong thời gian qua trên tất cả các khía cạnh: Hạ tầng kỹ thuật CNTT, nguồn nhân lực CNTT, công tác ứng dụng CNTT trong cơ quan nhà nước, về môi trường, chính sách CNTT. Báo cáo cũng đã đi vào đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ ứng dụng CNTT trong thời gian qua. Theo đó, được sự quan tâm chỉ đạo của Thường trực Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, sự phối hợp chặt chẽ của các cấp, các ngành và sự chủ động của Ban chỉ đạo CNTT tỉnh, tình hình ứng dụng CNTT tiếp tục có bước phát triển, đạt được kết quả đáng ghi nhận, góp phần cải cách hành chính, hướng tới chính quyền điện tử…Có thể khẳng định rằng, hệ thống ứng dụng CNTT trong tỉnh được triển khai đồng bộ, hoạt động ổn định, hiệu quả và đảm bảo an toàn, an ninh thông tin.

Trong khuôn khổ buổi làm việc, đồng chí giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông cũng đã nêu rõ những nhiệm vụ trọng tâm của ngành trong năm 2016, và đề xuất các ý kiến, kiến nghị với UBND tỉnh.

            Kết luận buổi làm việc đồng chí Trần Đức Quý đã ghi nhận, biểu dương  những nỗ lực, kết quả ứng dụng và phát triển CNTT của ngành Thông tin và Truyền thông đạt được trong thời gian qua. Đồng chí cũng nhấn mạnh rằng, trong thời gian tới ngành cần quan tâm hơn nữa về vấn đề an ninh, an toàn mạng, sớm hoàn thiện  hệ thống giao ban điện tử đa phương tiện từ tỉnh đến cơ sở, khắc phục mọi khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh./.

Tin: Thùy Linh


Tin khác