Tin hoạt động sở

Chi bộ Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Lễ công bố Quyết định công nhận đảng viên chính thức

11/04/2016 00:00 924 lượt xem

Sáng 11/4/2016, Chi bộ Sở Thông tin và Truyền thông đã tổ chức Lễ công bố Quyết định công nhận đảng viên chính thức cho hai đồng chí Nguyễn Quang Hưng và đồng chí Nguyễn Thị Nhài.

 

 

 

Đồng chí Nguyễn Văn Tuệ, Bí thư Chi bộ trao Quyết định công nhận đảng viên chính thức

 

 

 Dự chỉ đạo và trao Quyết định công nhận đảng viên chính thức có đồng chí Nguyễn Văn Tuệ, Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Chi bộ; tham dự buổi Lễ còn có 23/26 đồng chí đảng viên trong Chi bộ.

Tại buổi Lễ, đồng chí Bí thư Chi bộ Nguyễn Văn Tuệ đã đọc và trao Quyết định công nhận đảng viên chính thức cho đồng chí Nguyễn Quang Hưng và đồng chí Nguyễn Thị Nhài.

Thay mặt Chi bộ đồng chí Nguyễn Văn Tuệ đã chúc mừng và căn dặn hai đồng chí đảng viên mới tiếp tục phấn đấu, rèn luyện để phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng trong công tác phát triển đảng viên và xây dựng tổ chức Đảng, Chi bộ Sở Thông tin và Truyền thông từ nay có thêm nhân tố mới, tạo thêm sức mạnh, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của cấp uỷ, chính quyền giao cho ngành thông tin và truyền thông./.

                                                                                       Tin, ảnh: Thùy Linh


Tin khác