Báo chí xuất bản

Khai mạc Hội báo Xuân Nhâm Dần năm 2022

24/01/2022 10:16 920 lượt xem

Sáng 24/01, tại Thư viện tỉnh, Hội Nhà báo - Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy - Sở Thông tin và Truyền thông - Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch và các cơ quan báo chí của tỉnh tổ chức Hội báo Xuân Nhâm Dần tỉnh Hà Giang năm 2022.

Khai mạc Hội báo Xuân Nhâm Dần năm 2022
Các đại biểu cắt băng khai mạc Hội báo Xuân

Tham dự khai mạc Hội báo Xuân năm nay có các đồng chí: Vũ Mạnh Hà, Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Trần Đức Quý, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh. Cùng dự có lãnh đạo các Sở, ban, ngành, các cơ quan báo chí của tỉnh; đông đảo các nhà báo, phóng viên, biên tập viên các cơ quan cơ quan báo chí địa phương và Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh Hà Giang…

 Đại biểu trực tiếp xem và nghe giới thiệu các ấn phẩm báo chí
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh ký lưu bút vào các ấn phẩm báo chí

Hội Báo Xuân Nhâm Dần năm 2022 trưng bày nhiều ấn phẩm báo, tạp chí số Xuân của các cơ quan báo chí Trung ương, báo chí tỉnh Hà Giang và các tỉnh bạn. Nội dung các ấn phẩm Báo Xuân Nhâm Dần là bức tranh toàn cảnh, đậm nét, sinh động về thành tựu nổi bật của công cuộc đổi mới quê hương, đất nước trong năm 2021; nhiều sản phẩm báo chí giới thiệu đậm nét hình ảnh của thiên nhiên, cảnh sắc, con người Hà Giang. 

Nhiều gian trưng bày báo Xuân được bố trí đa dạng, đẹp mắt, hấp dẫn

Đến với Hội Báo Xuân năm nay, độc giả sẽ thấy được sự đổi mới của báo chí tỉnh nhà trong quá trình hội nhập, chuyển đổi số mạnh mẽ và toàn diện. Bên cạnh báo chí in truyền thống, Hội báo còn được thiết kế nhiều màn hình lớn để trưng bày các tác phẩm báo chí, sản phẩm phát thanh, truyền hình, tạp chí, bản tin điện tử của các cơ quan, đơn vị, trong đó lần đầu tiên Bản tin của Sở Thông tin và Truyền thông được xuất bản và trưng bày, giới thiệu dưới dạng điện tử.

Bản tin điện tử của Sở Thông tin và Truyền thông

Từ nhiều năm nay, việc tổ chức Hội báo Xuân đã trở thành một nét sinh hoạt văn hoá đặc trưng, mang đến một món quà tinh thần đầy ý nghĩa trong mỗi dịp Tết đến, Xuân về; vì vậy, sự kiện này luôn được đông đảo độc giả trong tỉnh hoan nghênh, đón nhận.
Hội Báo Xuân Nhâm Dần năm 2022 mở cửa phục vụ độc giả đến tham quan, trải nghiệm, đọc báo từ nay đến hết ngày 04/02/2022 (mùng 4 Tết)./.

Nguyễn Linh

Tin khác