Thông tin tuyên truyền

Lễ công bố Quỹ khuyến học - Khuyến tài tỉnh Hà Giang

03/07/2020 00:00 547 lượt xem

Hà Giang sẽ chính thức đưa quỹ Khuyến học - Khuyến tài vào hoạt động để tạo động lực, thu hút, khuyến khích nhân tài đóng góp tâm sức, trí tuệ, tài năng của mình vào công cuộc xây dựng, phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và của đất nước.

 

Sự kiện này sẽ diễn ra vào lúc 09 giờ ngày 05/7/2020 tại Hội trường lớn HĐND, UBND tỉnh. Tại buổi lễ sẽ  tổ chức phát động quyên góp ủng hộ trực tiếp cho Quỹ và công bố kết quả quyên góp, biểu dương khen thưởng các nhà tài trợ.

Việc thành lập và ra mắt Quỹ khuyến học - Khuyến tài tỉnh Hà Giang khẳng định sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo tỉnh đến công tác giáo dục, đào tạo; khơi dậy, phát huy tinh thần hiếu học, tạo động lực và hỗ trợ, động viên các tầng lớp nhân dân không ngừng sáng tạo, cống hiến năng lực của bản thân để cho sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Quỹ khuyến học - Khuyến tài tỉnh Hà Giang được cấp phép thành lập, công nhận Điều lệ Quỹ theo Quyết định số 786/QĐ-UBND, ngày 20/5/2020 với vốn điều lệ 1,6 tỷ đồng do 15 cá nhân là công dân trên địa bàn tỉnh Hà Giang với tư cách là Sáng lập viên thành lập tài trợ, ủng hộ Quỹ. Trụ sở Quỹ đặt tại Sở GDĐT tỉnh Hà Giang và được hoạt động theo điều lệ có sự giám sát của các tổ chức, các cơ quan quản lý Nhà nước theo quy định của pháp luật. 

Trong thời gian tới, rất cần sự chung tay góp sức của toàn thể các tổ chức, cá nhân để Quỹ ngày càng lớn mạnh và phát huy được đúng vai trò và tôn chỉ mà Quỹ đã đề ra.  


Tin khác