STTTT Site

Công bố và trao quyết định về tổ chức cán bộ

30/07/2020 00:00 297 lượt xem

Chiều ngày 30/7/2020, Sở Thông tin và Truyền thông đã tổ chức công bố và trao quyết định bổ nhiệm lãnh đạo phòng Kế hoạch - Tài chính. Tới dự và chủ trì có đồng chí Đỗ Thái Hòa - Giám đốc Sở, các đồng chí là Trưởng, phó các bộ phận cùng toàn thể cán bộ, viên chức thuộc Sở.

Thay mặt Sở Thông tin và Truyền thông, đồng chí Đỗ Thái Hòa - Giám đốc Sở đã trao quyết định bổ nhiệm cho bà Hà Thị Trang Thùy chuyên viên phòng Kế hoạch - Tài chính lên giữ chức vụ Phó Trưởng phòng Kế hoạch - Tài chính, sở Thông tin và Truyền thông kể từ ngày 01/8/2020.

Các đồng chí lãnh đạo sở, phòng lên chúc mừng đồng chí tân Phó Trưởng phòng

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Giám đốc sở chúc mừng cán bộ vừa được bổ nhiệm vào chức vụ mới, đồng thời bày tỏ sự tin tưởng, trên cương vị mới với trọng trách mới, đồng chí sẽ tiếp tục nỗ lực cả về trí và lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng với niềm tin của lãnh đạo cũng như của toàn thể cán bộ, viên chức trong cơ quan.

Phát biểu tại buổi lễ, tân Phó Trưởng phòng Tài chính - Kế hoạch Hà Thị Trang Thùy bày tỏ sự cảm ơn tới sự quan tâm, tin tưởng của lãnh đạo Sở cũng như tập thể cán bộ, viên chức trong cơ quan. Đồng chí cam kết trên cương vị mới sẽ nỗ lực phấn đấu, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng ngành Thông tin Truyền thông phát triển bền vững.


Tin khác