Thông tin tuyên truyền

Ứng dụng CNTT trong Đại hội Đại biểu Đảng bộ huyện Quản Bạ

24/06/2020 00:00 291 lượt xem

Đại hội điểm Đại hội huyện Quản Bạ chính thức diễn ra trong 02 ngày 24 và 25/6/2020 tại Trung tâm hội nghị huyện Quản Bạ bằng hình thức trực tuyến. Văn phòng Tỉnh ủy đã chủ trì, phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, Đài truyền hình tỉnh, Viễn thông Hà Giang và các đơn vị khẩn trương, tích cực triển khai các công tác chuẩn bị cho Đại hội điểm.

Chương trình chào mừng Đại hội Đại biểu Đảng bộ huyện Quản Bạ

Trước tình hình dịch Covid - 19 trên thế giới đang bùng phát trở lại, mặc dù tại Việt Nam dịch bệnh đã được kiểm soát nhưng với mục tiêu an toàn và tiết kiệm, tỉnh Hà Giang tiếp tục đẩy mạnh việc khai thác, tận dụng hệ thống hạ tầng CNTT hiện có của tỉnh ứng dụng vào trong các sự kiện lớn của tỉnh, phát huy tối đa hiệu quả và tiện ích của hệ thống, hạn chế sự tập trung đông người và tiết kiệm chi phí.

Đại hội Đại biểu Đảng bộ huyện Quản bạ lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020-2025 là Đại hội điểm cấp huyện đầu tiên của tỉnh được ứng dụng giải pháp hội nghị trực tuyến trên hệ thống Polycom. Toàn bộ các hoạt động của Đại hội được truyền trực tiếp từ điểm cầu trung tâm huyện Quản Bạ tới 12 điểm cầu, bao gồm 01 điểm cầu tại Tỉnh uỷ Hà Giang và 11 điểm cầu tại các huyện uỷ, thành uỷ trong tỉnh.

 

Bộ phận kỹ thuật đang vận hành hệ thống  

Để nâng cao chất lượng hình ảnh, tăng thêm sự sinh động và sự phong phú về nội dung, hướng tới sự chuyên nghiệp, tại điểm cầu trung tâm huyện Quản Bạ đã tích hợp hệ thống camera chuyên nghiệp của truyền hình thay thế cho các camera của hệ thống trực tuyến. Ngoài ra tại tất cả các điểm cầu đều đã được bố trí các phương án dự phòng để đảm bảo hệ thống vận hành được thông suốt trong suốt thời gian diễn ra Đại hội.


Tin khác