Thông tin tuyên truyền

VOSO.VN đồng hành chuyển đối số nông sản, đặc sản Việt Nam

08/10/2021 01:49 915 lượt xem

Với nền tảng công nghệ vững chắc và hệ sinh thái Viettel Post lớn mạnh, Vỏ Sò đặt mục tiêu trở thành sàn TMĐT hàng đầu Việt Nam, đồng thời là sàn TMĐT số 1 về đặc sản và hàng tiêu dùng tại các thị trường Viettel có mặt

Voso.vn là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam được phát triển bởi Viettel cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến dễ dàng, an toàn và nhanh chóng thông qua sự hỗ trợ mạnh mẽ trong việc thanh toán và giao hàng. Khi trở thành nhà bán hàng trên sàn Voso.vn các cá nhân doanh nghiệp sẽ phát triển thêm một kênh bán hàng truyền thông và marketing hiệu quả cho riêng mình.

Graphical user interface, website

Description automatically generated

Được bảo trợ bởi Viettel Post với mạng lưới chuyển phát rộng khắp với 63 tỉnh thành hơn 1.800 bưu cục và 6.000 điểm giao dịch, 25.000 cửa hàng trực tiếp, Voso.vn có những lợi thế sau:

- Đảm bảo thời gian, giá rẻ và chất lượng giao hàng; Khai phá kết nối người mua và người bán ở thị trường thành phố hạng 2, nông thôn và vùng xa trên khắp cả nước.

- Ngoài ra, Voso sở hữu cộng đồng mua hàng lớn nhất Việt Nam bao gồm: Hơn 60 triệu thuê bao di động Viettel; Hơn 12 triệu khách hàng chuyển phát Viettel Post; Marketing đầu nhận tận tay khách hàng với hơn 20.000 bưu tá trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Bên cạnh đó, các Chiến dịch hỗ trợ tiêu thụ trên sàn TMĐT Voso cũng đã đem lại những hiệu quả cao, nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng từ dịch vụ chăm sóc khách hàng đến chất lượng sản phẩm.  

A picture containing timeline

Description automatically generated

Nếu bạn là hộ gia đình kinh doanh hay các doanh nghiệp hoặc có thể là người nông dân muốn bán các đặc sản, sản phẩm hàng hóa của mình lên sàn VOSO.VN và muốn nhận được các chính sách ưu đãi trên, hãy liên hệ hợp tác qua đầu mối:

Tạ Bích Huệ - Chuyên Viên Thương mại điện tử - Chi nhánh Bưu Chính Viettel Hà Giang. SĐT: 0362.884.234.


Tin khác