Tin hoạt động sở

Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông chúc mừng các cơ quan báo chí tỉnh nhân kỷ niệm 96 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

21/06/2021 14:54 1150 lượt xem

Tại Báo Hà Giang, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, thay mặt lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông, đồng chí Trần Kim Ngọc, Phó giám đốc Sở gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến tập thể lãnh đạo, ban biên tập, đội ngũ các nhà báo, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên và người lao động của hai đơn vị.

Lãnh đạo  Sở Thông tin và Truyền thông tặng hoa chúc mừng các đơn vị

Đồng chí nhấn mạnh: Trong thời gian qua, các cơ quan báo chí của tỉnh đã có nhiều đổi mới tích cực về nội dung và hình thức các sản phẩm báo chí, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhiệm vụ tuyên truyền của tỉnh; đồng thời, phục vụ kịp thời nhu cầu tiếp cận thông tin của công chúng, độc giả, góp phần quan trọng trong định hướng dư luận, tăng cường niềm tin của nhân dân và tạo sự đồng thuận cao trong xã hội. Đồng chí mong rằng, thời gian tới, các cơ quan báo chí tỉnh tiếp tục phối hợp thường xuyên, chặt chẽ với Sở Thông tin và Truyền thông để triển khai kịp thời, toàn diện, hiệu quả hơn nữa công tác thông tin, tuyên truyền các nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Nhân dịp này, thừa ủy quyền của Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng, lãnh đạo Sở đã trao tặng các đồng chí Tổng biên tập Báo Hà Giang, Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh cuốn sách "Thời kỳ hậu Corona: Luôn có cơ hội trong khủng hoảng” của tác giả Scott Galloway. Với góc nhìn tổng quát về kinh tế - xã hội, cuốn sách cho chúng ta biết những gì đã, đang và sắp diễn ra trên thế giới - “Thời kỳ hậu Corona” phù hợp với nhiều đối tượng, đặc biệt là các lãnh đạo doanh nghiệp và các cấp quản lý chiến lược.

Đây là món quà hết sức ý nghĩa và thiết thực của Bộ trưởng dành cho lãnh đạo các cơ quan báo chí nhân kỷ niệm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6.

Đồng chí Trần Kim Ngọc trao tặng quà của Bộ trưởng cho Tổng biên tập Báo Hà Giang

Đồng chí Trần Kim Ngọc trao tặng quà của Bộ trưởng cho Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh

Nguyễn Hậu

Tin khác