Tin hoạt động sở

Chia sẻ Tết đầm ấm với chính quyền và đồng bào xã Phiêng Luông

15/01/2022 12:08 3105 lượt xem

Với mục đích động viên, chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn có điều kiện được đón Tết đầm ấm, ngày 15/01/2022, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức thăm hỏi, tặng quà tết cho các hộ nghèo và học sinh trường Tiểu học xã Phiêng Luông, huyện Bắc Mê.

Đoàn công tác do đồng chí Đỗ Thái Hòa - Giám đốc Sở làm trưởng đoàn cùng ban lãnh đạo và đoàn viên công đoàn Sở Thông tin và Truyền thông đã đến thăm, chúc Tết lãnh đạo và nhân dân xã Phiêng Luông, huyện Bắc Mê - một xã vùng 3 khó khăn Sở được giao phụ trách theo quyết định 198-QĐ/TU của Ban thường vụ Tỉnh ủy.
Với mong muốn tạo điều kiện tốt nhất để thúc đẩy sự phát triển chung trên địa bàn xã, trong năm 2021 và những năm vừa qua, ban lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông luôn chú trọng, ưu tiên hỗ trợ xã Phiêng Luông đẩy mạnh ứng dụng CNTT phục vụ cải cách hành chính, xây dựng chính quyền điện tử; hỗ trợ hoạt động truyền thông trên địa bàn xã để kịp thời truyền tải những chủ chương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, những thông báo, cảnh báo trong trường hợp đặc biệt, khẩn cấp đến người dân sinh sống và làm việc trên địa bàn…
Trong dịp thăm hỏi, chúc Tết lần này, Sở Thông tin và Truyền thông tiếp tục trao tặng SIM và hỗ trợ cước thuê bao 3G cho các cụm loa truyền thanh thông minh trên địa bàn xã, để khuyến khích xã nâng cao hơn nữa hiệu quả của hoạt động truyền thông trên địa bàn, nhất là trong thời điểm dịch Covid-19 vẫn còn nhiều phức tạp.

Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông trao tặng quà Tết cho UBND xã và tặng SIM và cước thuê bao 3G cho các cụm loa truyền thanh thông minh trên địa bàn xã.

Đồng thời xuất phát từ sự cảm thông, chia sẻ sâu sắc với những hoàn cảnh khó khăn và tinh thần hướng về cộng đồng, Sở Thông tin và Truyền thông đã trao tặng 20 suất quà gồm chăn ấm và thực phẩm, nhu yếu phẩm cho đồng bào dân tộc thiểu số thuộc diện hộ nghèo tại xã Phiêng Luông và tặng 30 áo ấm cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn thuộc trường tiểu học xã Phiêng Luông. Mong muốn đem đến nguồn động viên với các cấp chính quyền cùng bà con nhân dân trên địa bàn xã một cái Tết đầm ấm, là nguồn động lực để phát triển kinh tế - xã hội, ổn định cuộc sống.

20 suất quà gồm chăn ấm và thực phẩm, nhu yếu phẩm được trao tặng cho đồng bào dân tộc thiểu số thuộc diện hộ nghèo tại xã Phiêng Luông
Trao tặng 30 áo ấm cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn thuộc trường tiểu học xã Phiêng Luông

 

Nguyễn Hậu

Tin khác