Ngành thông tin và truyền thông

Cán bộ, nhân viên ngành Thông tin và Truyền thông được tiêm vaccine phòng Covid-19 trong đợt 3

18/06/2021 14:11 722 lượt xem

Sáng nay (18/6), Sở Thông tin và Truyền thông, VNPT, Viettel, Mobile Phone và Bưu điện tỉnh Hà Giang đã hoàn thành tiêm mũi số 1 vaccine phòng Covid-19 cho các trường hợp thuộc diện ưu tiên của ngành.

Cán bộ, nhân viên ngành Thông tin và Truyền thông được tiêm vaccine phòng Covid-19 trong đợt 3

Thực hiện kế hoạch của UBND tỉnh và Ban chỉ đạo Phòng chống dịch Covid-19, Sở Thông tin và Truyền thông đã đăng ký cho 108 công chức, viên chức, người lao động thuộc Sở và các doanh nghiệp Bưu chính, Viễn thông trên địa bàn tỉnh là những trường hợp “làm việc tại các cơ quan, đơn vị hành chính thường xuyên tiếp xúc với nhiều người” (bao gồm: cán bộ liên quan đến đảm bảo hạ tầng, phụ trách các hệ thống, văn thư của Sở và nhân viên, người lao động của các doanh nghiệp, đơn vị: VNPT, Viettel, Mobile, Bưu điện tỉnh).

Để góp phần đẩy nhanh tiến độ triển khai tiêm vaccine, tăng độ bao phủ tiêm chủng trên địa bàn tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông đã khẩn trương triển khai và đề nghị các doanh nghiệp, đơn vị trong ngành phối hợp tổ chức cho cán bộ, người lao động đi tiêm ngay từ đầu giờ sáng ngày 18.6.2021.

Tính đến 9h30h sáng, tại điểm tiêm Bệnh viện Y dược cổ truyền tỉnh, gần 100 trường hợp đủ điều kiện tiêm đã hoàn thành mũi tiêm vaccine thứ nhất phòng Covid-19. Một số trường hợp do tình trạng sức khỏe chưa đảm bảo sẽ được rời lại lịch tiêm vào đợt sau.

Một số hình ảnh ghi nhận tại điểm tiêm chủng:

Công chức, viên chức, người lao động của các đơn vị thực hiện kê khai thông tin và ký cam kết trước khi tiêm vaccine

Quy trình kiểm tra điều kiện về sức khỏe, khám sàng lọc được thực hiện đúng quy định

Số lượng người đi tiêm khá đông nhưng tất cả đều tự giác thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng dịch: Đeo khẩu trang, khử khuẩn, khai báo y tế, và đặc biệt là giữ khoảng cách.

Tất cả các trường hợp tiêm xong đều được theo dõi phản ứng sau tiêm tại điểm tiêm trong 30p và được hướng dẫn cách theo dõi sức khỏe tại nhà.

Nguyễn Hậu

Tin khác